Danh sách Blog của Tôi

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Công ty sửa chữa - bảo dưỡng Điện Lạnh Xuân Mừng.

Công ty sửa chữa - bảo dưỡng dienlanhxuanmung.com chuyên nhận sửa chữa - bảo hành điện lạnh uy tín giá rẻ tại nhà. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, mạng lưới rộng khắp Hà Nội, chúng tôi luôn tự hào là một trong những công ty đi đầu về dịch vụ sửa chữa - bảo dưỡng điện lạnh nhanh - chuyên nghiêp - uy tín - giá rẻ - bảo hành dài hạn tới khách hàng.



Lấy tiêu chí : khách hàng là người bạn thân thiết, sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi. Chúng tôi xin cam kết sẽ mang lại hiệu quả và hài lòng nhất tới khách hàng dù họ là những người khó tính nhất.



Lợi ích của khách hàng khi đến với dịch vụ của chúng tôi.

Nhân viên giàu kinh nghiệm, thái độ nhiệt tình cở mở

Mạng lưới mở rộng khắp nơi, chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn một cách nhanh nhất

Linh kiện sửa chữa điện lạnh thay thế được nhập từ hãng sản xuất 100%

Luôn có trương trình khuyến mại tới khách hàng

Chế độ bảo hành từ 6 thang tới một năm.

Qúy khách có mọi nhu cầu về thiết bị điện lạnh LH. 0981 249 543 để được tư vấn miễn phí.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét