Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Sửa BếpTừ - Bếp Hồng Ngoại Tại Hà Nội LH. 0943 816 735.

Công Ty Điện Lạnh Xuân Mừng chuyên cung cấp các dịch vụ sửa bếp hồng ngoại - bếp từ nhanh, uy tín hiệu quả tại hà nội.

Có mặt ngay sau 30 phút khi nhận được cuộc gọi của khách hàng

Đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa bếp từ - bếp hồng ngoại

Linh kiện thay thế chính hãng

Gía cả luôn hợp lý nhất thị trường

Bảo hành dài hạn

Chúng tôi cam kết khắc phục triệt để mọi vấn đề bếp từ - bếp hồng ngoại nhà bạn gặp phại.

.
Nhận sửa bếp từ tại nhà cho tất cả các loại bếp từ của các hãng như sửa bếp từ Media, bếp từ Fagor, Bếp từ Electrolux, bếp từ Panasonic, bếp từ Toshiba., bếp từ nội địa, bếp từ Nhật, Bếp từ Đức, Bếp từ Hà Lan.....
Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và phục vụ tận tình.


Chúng tôi là chuyên gia khắc phục và sửa bếp từ Hà Nội với các lỗi như:


Bếp từ không nhận nồi

Bếp từ không nóng

Bếp từ báo lỗi

Bếp từ không  điều khiển được

Bếp từ có nóng nhưng không thể làm nước sôi

Bếp từ mất nguồn

Bếp từ vào là nhảy aptomat

Bếp từ tự động tắt.......





Nếu bếp từ - bếp hồng ngoại nhà bạn đang gặp vấn đề hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất - hiệu quả nhất Hà Nội.

Công ty sửa chữa điện lạnh Xuân Mừng

Trụ sở chính. 350 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội

Mail. mungtran89@gmail.com

Hotnile. 0981 249 543 - 0943 816 735

Website. http://dienlanhxuanmung.com/

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét