Danh sách Blog của Tôi

Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Sửa điều hòa, không lo tiền mất tật mang.


Mùa hè nóng lực thì điều hòa là thiết bị trở lên quan trọng nhất đối với mọi gia đình để trống lại với cái nóng gay gắt, nhưng việc sử dụng nhiều cũng kéo theo bụi bẩn và hỏng hóc. Bạn đang cần tìm một Trung tâm - Cơ sở sửa điều hòa uy tín nhưng trên thị trường lại có quá nhiều lời mời chào hấp dẫn nhưng thực chất trung tâm thì nhỏ, đội ngũ nhân viên tay nghề non kém, không có chế độ bảo hành mà giá cả thì chặt chém khiến khách hàng tiền mất tật mang. Bỏ qua những lo ấy hãy đến với chúng tôi dienlanhxuanmung.com



Công ty sửa chữa điện lạnh Xuân Mừng.

Chúng tôi Điện Lạnh Xuân Mừng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa - bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp - uy tín - giá cả hợp lý - bảo hành dài hạn cho quý khách hàng ngay tại nhà. Trong quá trình đầu tư và phát triển chúng tôi đã mở rộng các cơ sở tại khắp tp hà nội để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Với tiêu chí: Khách hàng là số 1 chúng tôi xin cam kết sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất.

Mạng lưới trải rộng khắp thành phố hà nội chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn ngay sau 30 phút.

M


Quy định làm việc của dienlanhxuanmung.com

Đội ngũ nhân nhiên có tay nghề cao, không ngại việc, thái độ nhiệt tình cở mở

Sử lý mọi sự cố một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất

Mọi yêu cầu của khách luôn hoàn thành xuất xắc

Luôn có chế độ khuyến mại giảm giá với khách hàng 

Chế độ bảo hành dài hạn (6 tháng - 1 năm).




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét