Danh sách Blog của Tôi

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Dịch vụ sửa điều hòa tại hà nội đảm bảo chất lượng.

  • Sửa chữa điều hòa mất nguồn, không chạy, không hoạt động
  • Sửa chữa điều hòa có chạy nhưng không mát, kém lạnh
  • Sửa chữa điều hòa kêu to
  • Sửa chữa điều hòa chảy nước, có mùi hôi
  • Sửa chữa điều hòa hỏng block, hỏng tụ, thiếu ga
  • Sửa chữa tất cả cá pan bệnh khác của điều hòa
Ngoài ra chúng tôi nhận nạp gas điều hòa, vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa định kỳ, cung cấp linh kiện chính hãng ...
Chúng tôi cam kết thay thế thiết bị chính hãng. Cung cấp giấy bảo hành thiết bị thay thế

Cam kết dịch vụ sửa điều hòa tại nhà của chúng tôi

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề của Điện lạnh Bách Khoa chúng tôi hân hạnh mang đến quý khách hàng dịch vụ sửa điều hòa tại hà nội đảm bảo chất lượng. Để giữ vững niềm tin của khách hàng, chúng tôi cam kết:
cam kết sửa chữa điều hòa

NHANH CHÓNG - HIỆU QUẢ

  • Chúng tôi luôn có mặt tại nhà quý khách ngay sau 15 phút tiếp nhận yêu cầu
  • Sửa chữa nhanh chóng, không lãng phí thời gian của quý khách
  • Xử lý triệt để lỗi hư hỏng của điều hòa, cam kết hết bệnh sau khi sửa điều hòa, với chi phí hợp lý
cam kết sửa chữa điều hòa

SỬA ĐIỀU HÒA UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP

  • Báo giá trước khi sửa chữa, nếu khách không đồng ý sửa thì miễn phí toàn bộ.
  • Thay thế linh kiện chính hãng, bảo hành dài hạn.
  • Xuất hóa đơn VAT, biên bản bàn giao
cam kết sửa chữa điều hòa

PHỤC VỤ MỌI LÚC MỌI NƠI

  • Đã có mặt tại 4 tỉnh thành, với hơn 10 cơ sở sửa chữa
  • Phục vụ cả ngày lẫn đêm, ngày lễ và chủ nhật, mà không thu thêm phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét