Danh sách Blog của Tôi

Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

sửa điều hòa uy tín hãy liên hệ với chúng tôi

Điều hòa của bạn sau một thời gian sử dụng sẽ có những hư hỏng không mong muốn do nhiều nguyên nhân: Do kỹ thuật hoặc cách sử dụng máy gây nên và điều hòa của bạn gặp phải những sự cố. 

Bạn đang cần tìm một đơn vị sửa điều hòa uy tín hãy liên hệ với chúng tôi : Công ty sửa chữa điện lạnh Bách Khoa chuyên cung cấp các dịch vụ sửa điều hòa tại hà nội.

Phục vụ 24h chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng tất cả quý khách khi sử dụng dịch vụ.




Với tiêu chí : khách hàng là số 1, uy tín làm hàng đầu vì vậy chúng tôi luôn là cái tên quen thuộc và là địa chỉ tin cậy đối với nhiều khách hàng tại hà nội.

sửa điều hòa tại nhà ; với độ ngũ kỹ thuật có tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi chuyên sửa điều hòa của các hãng như : Daikin, Panasonic, Lg, Toshiba, ........


Sửa nhanh, dịch vụ  24/7 cả ngày lễ và chủ nhật, sửa điều hòa với chúng tôi, không ngại xa, tay nghề cao, sửa chuyên nghiệp, sửa điều hòa 

Khi có nhu cầu về thiết bị điện lạnh xin liên hệ:

Hotnile : 0981 249 543

Website ; http://dienlanhxuanmung.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét