Danh sách Blog của Tôi

Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Sửa Điều Hòa Tại Hoàng Mai Ở Đâu Tốt.

Trên địa bàn quận Hoàng Mai có hàng trăm thậm trí hàng nghìn cơ sở sửa chữa cũng như bảo dưỡng điều hòa, bạn có thể gặp vài cơ sở bảo dưỡng - sửa điều hòa tại hoàng mai.
Nhưng trên thực tế các sở này chỉ được cái mã bên ngoài, họ PA hình ảnh rất tốt, nhưng trên thực tế đến khi bắt tay vào làm họ mới để lộ ra khá nhiều sơ xuất như:
  • Khi gọi thợ luôn để khách chờ lâu, tác phong lề mề
  • Tay nghề thợ còn kém, không bắt bệnh chính xác
  • Cơ sở vật chất nghèo làn, linh kiện thiếu thốn
  • Chặt chém giá cao, không báo đúng bệnh khi sửa
  • Dịch vụ bảo hành kém, chăm sóc khách hàng không tốt.........
Hàng loạt những nguyên nhân trên khiến khách hàng luôn lo sợ khi điều hòa nhà mình gặp vấn đề, khi chọn nhầm đơn vị sửa chữa tiền mất tật mang, điều hòa vẫn hỏng mà tiền lại bị chặt chém.
Hôm nay chúng tôi DIEN LANH XUAN MUNG thiếu hiểu được lỗi lòng của hách hàng gặp phải, chúng tôi đã và đang cố gắng xây dựng lên một đội ngũ kỹ thuật tốt, một một địa chỉ tin tưởng nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng sửa điều hòa tại hà nội.

WP_20150530_15_51_25_Pro-e990d


Công Ty Sửa Chữa Điện Lạnh Xuân Mừng.

Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng dịch vụ.

Với tiêu chí làm tốt ngay từ đầu với bằng chứng là hàng nghìn lượt khách mỗi năm, chúng tôi luôn đáp ứng và cung cấp chất lượng dịch vụ tốt mà giá cả lại rẻ nhất.
Linh kiện chính hãng 100% luôn kèm theo taem bảo hành và phiếu bảo hành đầu đủ.
Đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình với khách hàng, tâm huyết với công việc.
Sửa điều hòa tại Hoàng Mai giúp bạn giảm thiểu chi phí thấp nhất.
Bạn sẽ không phải lo ngại về vấn đề giá vì xứ mệnh của chúng tôi là làm cho khách hàng trên cả mức hài lòng.
Liên Hệ:
Trụ sở chính. 350 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội

Trụ sở 2 : 123 Mậu Lương - Hà Đông - Hà Nội

Mail. mungtran89@gmail.com

Hotnile. 0981 249 543 - 0943 816 735
Website. http://dienlanhxuanmung.com/.

Bạn có thể quan tâm : >>> sửa tủ lạnh tại nhà.

http://dienlanhxuanmung.com/dich-vu-sua-chua-tu-lanh-uy-tin-chuyen-nghiep/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét